amedia

Logo thiên nga và cửa hiệu ý niệm mới của Swarovki

25-04-2021 15:09:31


 

Swarovski, nhà chế tác pha lê lớn nhất thế giới, vừa tiết lộ bộ nhận dạng thương hiệu mới, được thiết kế dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo toàn cầu đầu tiên của thương hiệu là Giovanna Engelbert. Với lịch sử phong phú trong lĩnh vực cải thiết và cắt tỉa pha lê, công ty nay bước sang trang mới với một tầm nhìn táo bạo, tôn vinh chất liệu pha lê ở mọi dạng thức của nó. Bộ thương hiệu mới tiếp quản mẫu logo thiên nga đặc trưng của Swarovski và cho ra mắtWonderlab, thế giới pha lê tưởng tượng của Engelbert. 

 

Ảnh: Alessandro Galofaro 

 

“Wonderlab là nơi gặp gỡ giữa khoa học và ảo thuật, nơi giao thoa giữa sự thượng hạng và cái trang nhã, là một cảm giác ngỡ ngàng thú vị mà ai cũng nên trải qua, khi chúng ta mời đón họ vào thế giới mới của chúng ta ở Swarovski,” Giovanna Engelbert mô tả thế giới pha lê của mình. Dưới lăng kính này, công ty đã cộng tác với General Idea để thiết kế lại mẫu logo thiên nga của mình và tạo ra Instant Wonder, một ý tưởng Wonderlab (Phòng Thí nghiệm Diệu kỳ) dưới dạng 28 cửa hiệu đặt tại các thị trường trọng yếu ở địa phương, với sự hỗ trợ của Villa Eugenie. Là một phần của bộ thương hiệu nói trên, con thiên nga trong logo Swarovski đã được xoay mặt đối diện với hướng mới của thương hiệu, và giờ có hình dáng thuôn hơn, cổ dài hơn. Bao bọc quanh thiên nga là một hình bát giác trông như viên kẹo, gợi nhắc đến giá trị thủ công mỹ nghệ của thương hiệu. 

 

 

Về phần các cửa hiệu, cửa hiệu đầu tiên vừa được khai trương tại phòng trưng bày ở Milan, và sắp tới sẽ có 27 cửa hiệu nữa được khai trương trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương - kể cả ở Paris và New York. Thiết kế cửa hiệu cũng phản ánh hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của Swarovski: khách tham quan được chào đón đến với một không gian bán lẻ đầy trải nghiệm giác quan, với màu sắc rực rỡ và bề mặt chất liệu sống động, những tạo tác ánh kim, và vật liệu tân tiến. Các thành tố này cùng nhau truyền cảm hứng khám phá và biểu đạt cá nhân.

 

 

Với sự cộng tác của thương hiệu Paris Villa Eugenie, các cửa hiệu Insta Wonder của Swarovski sẽ được bổ trợ bằng các hoạt động thực tế và số hoá, như tham quan qua mạng, giới thiệu các bộ sưu tập, các thông tin về thời trang và xu hướng… tất cả đều ánh hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

 

 

Thông tin đồ án:

Tên đồ án: Bộ nhận diện thương hiệu mới cho Swarovski 

Thực hiện: General Idea

Thiết kế cửa hiệu: Villa Eugenie

 

Biên dịch: HC
Xem bài viết gốc trên DESIGNBOOM tại đây


A.M.C STUDIO

A.M.C kết nối

Lượt xem

  • Đang xem:
  • Tổng lượt xem: