amedia

Bộ nhận diện thương hiệu cho hiệu thuốc của Stockholm Design Lab

29-12-2017 20:16:18


stockholm design lab: vardapoteket identity scheme

 

Sử dụng những hoạ tiết mô phỏng các bộ phận cơ thể người nhiều màu sắc, công ty Stockholm Design Lab vừa xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu mới cho chuỗi hiệu thuốc Vårdapoteket.

Nội dung sau đây do Stockholm Design Lab (SDL) cung cấp.

Vårdapoteket là một chuỗi hiệu thuốc Thuỵ Điển, gồm 24 cửa hiệu được đặt ở những địa điểm có dịch vụ chăm sóc y tế. Nhằm tạo ra sự tách bạch và tương phản giữa các hiệu thuốc này với môi trường y tế vốn dĩ trông khô khan quạnh quẽ, SDL đã xây dựng một bộ nhận dạng thương hiệu mới, lấy cảm hứng từ cơ thể người. Với bảng màu gồm những tông sắc mạnh mẽ và tươi tắn, hoạ tiết dựa trên các cơ quan nội tạng của cơ thể người, họ đã tạo ra một nền tảng chắn chắc cho bộ thương hiệu mới. Bộ ngôn ngữ đồ hoạ này hiện đã được đưa vào mọi loại hình ứng dụng; từ giấy dán tường trong cửa hiệu đến các thứ ấn phẩm như đồ dùng văn phòng, sản phẩm bán lẻ... Chúng tôi mang đến cho Vårdapoteket một bộ công cụ đơn giản, ngộ nghĩnh, tạo nên một bản sắc thương hiệu đầy cảm hứng và một không gian bán lẻ đáng trân trọng.

 

Bộ công cụ đồ hoạ

 

Tất cả các bộ phận trong cơ thể được dùng cho bộ thương hiệu

 

Brochure

 

Chi tiết brochure

 

Mặt sau các brochure

 

Phong bì

 

Những túi đựng sản phẩm nêu bật sự phối hợp giữa các hoạ tiết nội tạng và các khối màu thuần chất

 

Thẻ thành viên

 

Danh thiếp

 

Các ứng dụng trong cửa hiệu...

 

 

Biên dịch: HC

Xem bài viết gốc trên DESIGNBOOM tại đây.


A.M.C STUDIO

Lượt xem

  • Đang xem:
  • Tổng lượt xem: