amedia

Sách Nghệ thuật đồ họa bao bì

28-10-2016 09:15:11


"Trong thời đại thế giới hướng về cảm xúc như hiện nay, biểu hiện qua việc coi trọng chỉ số cảm xúc (EQ-Emotional Quotient) hơn là chỉ số thông minh (IQ-Intelligence Quotient) của con người thì cảm xúc thật sự đã chi phối nhiều khía cạnh của đời sống, trong đó phải kể đễn việc lựa chọn mua sắm hàng hóa. Khi đa số khách hàng dựa vào sản xuất để quyết định mua sản phẩm thì hình thức của nó thông qua bao bì có vai trò vô cùng quan trọng. Nghĩa là bao bì - lớp vỏ bọc bên ngoài cần phải có sức hút nhờ vẻ đẹp, nếu không sẽ bị từ chối.

...

Hiện nay, việc thiết kế, sản xuất, in ấn bao bì nước ta đang phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người; đồng thời trong mục tiêu phát triển hài hòa, toàn diện, bền vững, thì những đòi hỏi càng trở nên bức thiết hơn, nhất là khi tăng trưởng kinh tế phải gắn liền với việc coi trọng các giá trị văn hóa tinh thần, trong đó có giá trị mỹ thuật của bao bì."

Với lời mở đầu ấn tượng, chỉ ra được tính quan trọng trong việc thiết kế bao bì, cuốn sách "Nghệ thuật đồ họa bao bì" của Tiến sĩ nghệ thuật Nguyễn Thị Hợp hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả cái nhìn sâu sắc về nghệ thuật thiết kế bao bì, giúp độc giả hiểu rõ hơn tầm quan trọng của bao bì không chỉ là thể hiện giá trị tinh thần mà còn mang lại những lợi ích thiết thực khác trong đời sống.

Cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo ý nghĩa không chỉ đối với những ai đang trong lĩnh vực thiết kế mà còn cho tất cả những ai đam mê nghệ thuật, đam mê kinh doanh muốn thể hiện cá tính riêng trên từng sản phẩm của mình. Phần cuối quyển sách còn có phần phụ lục là những hình ảnh minh họa sống động những nội dung mà cuốn sách đề cập.

Hiện sách đang được bán tại:

Văn phòng: Trung tâm Truyền thông Nghệ thuật (AMC)-134 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM (Lầu 2).

Tel: +(84) 8 3521 0129

Đơn giá: 120.000 VNĐ/quyển

AMC-SHOP