Mời bạn tham gia cuộc thi online thiết kế hiệu chỉnh (redesign) Logo Khoá Huy Hoàng
15-10-2020 20:45:52
Ban tổ chức Logo20 online tiếp tục chào đón bạn đến tham dự cuộc triển lãm trực tuyến hiện đang sôi nổi trên không gian mạng.
Cuộc triển lãm Thiết kế Logo20 online của chúng tôi được sự quan tâm và ủng hộ của các bạn FB đã đến, trong đó có nhiều đồng môn, đồng nghiệp, sinh viên thiết kế, cùng đông đảo thân hữu, đến nay đã có hơn 58.000 lượt người tham dự, cũng như nhận được sự tương tác, động viên, khích lệ, và phản hồi tích cực. Trong số đó, có Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng, nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu VN, trụ sở tại Hà Nội, sản phẩm xuất xưởng từ năm 1979.
Doanh nghiệp này hiện có nhu cầu thay đổi cảm nhận về thương hiệu, thông qua một logo nhận biết tốt hơn, và họ tìm kiếm logo này qua một dịp không thể tốt hơn, với cộng đồng các tác giả thiết kế Logo đang có mặt tại triển lãm, cũng như rất nhiều các NTK quan tâm đến Logo và triển lãm logo khác, là triển lãm Logo20 online đang diễn ra.
Thể theo lời đề nghị của công ty Khoá Huy Hoàng, BTC chúng tôi hiệu chỉnh kế hoạch, và tổ chức cuộc thi này, thành hoạt động trong khuôn khổ hoạt động chính thức – thực tiễn và ý nghĩa – của cuộc triển lãm.
Cuộc triển lãm diễn ra 10-20/10/20 như dự tính ban đầu, nay với việc tổ chức cuộc thi, sẽ kéo dài đến hết ngày 27/10/20.
Logo hiện tại của Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng
Mời bạn tham gia cuộc thi online thiết kế hiệu chỉnh (redesign) Logo Khoá Huy Hoàng
Các nhà thiết kế, sinh viên thiết kế người VN, ở mọi chuyên ngành thiết kế Mỹ thuật ứng dụng và kiến trúc.
– Là người có tài khoản FB, có bấm like theo dõi trang FB của triển lãm https://www.facebook.com/Logo20online
– Thiết kế hiệu chỉnh (redesign) với hình tượng chính là hai con voi truyền thống của Khoá Huy Hoàng.
– Thể lệ chi tiết, là nội dung trong 2 file pdf, với link download:
https://drive.google.com/drive/folders/11duvTfPsZMcXrZNtkHS8HonhG_5QDb4a?usp=sharing
3.1. Về nội dung: Có hình tượng hai con voi, kèm theo chữ ‘Huy Hoàng’.
3.2. Về hình thức: Đơn giản, ít màu, dễ vẽ.
3.3. Về kỹ thuật thể hiện bài thi:
– Tác phẩm dự thi được trình bày qua file dữ liệu định dạng .jpg có kích thước 1200 x 1200 pixels, chế độ màu RGB, mỗi file trình bày 01 mẫu logo.
– Trong file nói trên, mẫu logo đặt chính giữa, có kích thước 600×600 pixels, trên nền trắng. Không có bất cứ chữ, hình, hay dấu hiệu gì khác trên file này, ngoại trử logo dự thi.
– Đặt trên file dữ liệu: Tên file chỉ bao gồm 4 chữ số cuối của CMND/căn cước/hộ chiếu của tác giả (ví dụ: 1234.jpg).
– Không cần gửi thuyết minh logo.
3.4. Cách tham gia:
– BTC chỉ nhận bài dự thi gửi qua email.
– Địa chỉ email nhận bài thi: dong@tridongdesign.us
– Bài dự thi gửi đến BTC có tiêu đề:
xxxx – bài dự thi TK Logo Khóa Minh Hoàng
(với xxxx là 4 chữ số cuối của CMND/căn cước/hộ chiếu của tác giả).
– Nội dung email bao gồm 3 dòng:
Xin xác nhận, tôi là tác giả thiết kế mẫu logo dự thi gửi kèm emal này.
Link đến Facebook của tôi là….
Vui lòng không viết gì thêm, không gửi kèm thuyết minh, mẫu đăng ký dự thi, hay bất cứ file nào khác.
– BTC không hồi âm qua email, mà chỉ xác nhận bài thi qua inbox trang FB mà tác giả đã cung cấp.
– Cơ cấu giải thưởng:
1 Giải duy nhất, trị giá 25 triệu vnđ, do thương hiệu Khoá Huy Hoàng trao tặng.
1 học bổng TK sáng tạo, trị giá 6 triệu vnđ, do Saigon Design Center, nhà tổ chức event triển lãm trao tặng cho tác giả có thiết kế ấn tượng nhất.
1 Giải công chúng bình chọn, trị giá 3 triệu vnđ, do Viện Thiết kế và truyền thông nghệ thuật DAMI trao tặng cho tác giả của logo có số like cao nhất tại album logo của cuộc thi.
– Phương thức của cuộc thi:
trưng bày tác phẩm công khai, online
Toàn bộ tác phẩm sẽ đăng tải, với mã số của tác giả, vào lúc 20g mỗi ngày, từ 17-25/10/20.
Ban giám khảo bình chọn online, chọn ra top 3 logo tốt nhất của cuộc thi, và thông tin công khai trên FB của triển lãm, sau khi chuyển giao cho đại diện công ty Khoá Huy Hoàng, để họ tự quyết định chọn mẫu logo cuối cùng.
BTC sẽ đăng tải bài viết về lý giải việc bình chọn 3 logo này của từng thành viên BGK.
Cty KHH thông báo cho BTC cuộc thi kết quả cuối cùng bằng văn bản, và trực tiếp tuyên bố người thắng giải, thu video clip, chuyển cho BTC để phát vào thời điểm 20g ngày 27/10/20. KHH cũng chuyển bản ảnh chụp bằng chứng nhận người đoạt giải cho BTC.
BTC đại diện công ty KHH thông báo kết quả cuộc thi, phát clip, trao chứng nhận tượng trưng, và chuyển khoản e-banking cho người thắng cuộc.
Phó BTC thông báo giải công chúng bình chọn, và trao học bổng của SDC cho các tác giả đoạt giải.
– Nguyễn Tri Phương Đông (Texas, USA) – Giám đốc sáng tạo Triển lãm Logo20 online
– Trần Hoài Đức (Hà Nội) – NTK uy tín, từng đoạt nhiều giải thưởng thiết kế
– Mai Nguyễn (Hà Nội) – Giám đốc sáng tạo, Công ty Red Onion
– Nguyễn Hồng Ngọc (TP.HCM) – Tiến sĩ, GV, Phó phòng Đào tạo, QLKH& HTQT, ĐH Mỹ thuật TPHCM
– Nguyễn Trọng Thái (Texas, USA) – Chuyên gia thương hiệu
– Thời gian thi: 9 ngày, từ 8g ngày 16/10 đến 20g ngày 25/10/20, giờ VN.
– Công bố kết quả và trao thưởng tại lễ bế mạc cuộc triển lãm Logo20 online, lúc 20g ngày 27/10/20, giờ VN.
– Thể hiện được đặc tính an toàn, và giá trị cốt lõi của Khoá Huy Hoàng
– Dễ nhận biết từ xa, dễ nhớ.
– Ý tưởng lạ, thực hiện đơn giản.
– Có tính thẩm mỹ, và ngôn ngữ đồ họa hiện đại.
Bằng việc gửi (các) mẫu logo dự thi, tác giả thiết kế mẫu logo dự thi đã cam kết đó là sáng tạo của cá nhân (hoặc nhóm) của mình, chưa từng công bố, chuyển nhượng hay sử dụng, và chịu hoàn toàn trách nhiệm giải quyết tranh chấp với bên thứ ba, nếu có.
Bằng việc gửi (các) mẫu logo dự thi, tác giả thiết kế đã đồng ý để BTC cuộc thi, BTC triển lãm Logo20 online, và công ty Khoá Huy Hoàng sử dụng các logo này vào việc truyền thông và cổ động hình ảnh của cuộc thi TK logo Khoá Huy Hoàng, và Triển lãm Logo20 online.
Công ty Khoá Huy Hoàng được sở hữu bản quyền mẫu logo đoạt giải.
Tác giả đoạt giải thưởng có trách nhiệm chỉnh sửa logo theo yêu cầu của công ty Khoá Huy Hoàng, căn cứ vào yêu cầu thực tế, sau khi đoạt giải thưởng.
Mọi chi phí hay các khoản nộp thuế liên quan đến giải thưởng được thự hiện theo quy định của phap luật VN, do tác giả đoạt giải chi trả.
Quyết định của BTC và doanh nghiệp KHH là quyết định cuối cùng.
#Logo20-huyhoang : https://www.facebook.com/Logo20online
#Logo20online
Công ty Khoá Huy Hoàng uỷ nhiệm cho BTC cuộc thi, tiến cử việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu, sau khi có được logo mới khi cuộc thi hoàn tất.
Quan điểm của chúng tôi: ưu tiên các cá nhân/công ty trong nhóm tác giả triển lãm, cũng như tham dự cuộc thi logo Khoá Huy Hoàng.
Các phương án chúng tôi đề xuất cho công ty Khoá Huy Hoàng:
9.1: Giao cho tác giả đoạt giải logo nhận tiếp hợp đồng TK bộ nhận diện thương hiệu (CI) Khoá Huy Hoàng (KHH). Trường hợp tác giả này không đủ năng lực, hoặc profile ko phù hợp, thì:
9.2: Mời 3 cá nhân/nhóm trong team 43 tác giả triển lãm, tập hợp profile, phổ biến nhiệm vụ Thiết kế CI, và trực tiếp đấu thầu. Nếu ko khả thi/phù hợp với KHH, thì:
9.3: Chúng tôi sẽ chỉ định và mời trực tiếp 1 công ty thực hiện CI này, căn cứ vào nhu cầu cụ thể và ủy quyền của KHH.
Cảm ơn bạn đã đọc!
Chào đón hào hứng của mọi nhà thiết kế với 25 triệu and more…